Sunday, June 7, 2015

ชาวเน็ตชม!! เลกเชอร์ชีวะ น้องปราง ผู้สอบได้คะแนนแอดมิดชั่นสูงสุด เป๊ะมาก!! (ชมภาพ)


ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ "เลกเชอร์วิชาชีวะ" ของ "น้องปราง ศิรดา ไตรตรึงษ์ทัศนา" นักเรียนผู้สอบได้คะแนนแอดมิชชั่นปี58 สูงสุดของประเทศ! เขียนเป็นระเบียบเรียบร้อย อ่านง่านแถมเนื้อหาแน่น!!


เมื่อ วันที่ 5 มิ.ย.58 จากกรณีการประกาศผลแอดมิชชั่น 2558 ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ที่ได้คะแนนสูงสุดคือ น้องปราง ศิรดา ไตรตรึงษ์ทัศนา นักเรียนสายวิทย์-คณิต โรงเรียนมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร โดยสอบได้ 91.60 คะแนน ซึ่งน้องปรางเลือกคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นอันดับ 1 ซึ่งมีความตั้งใจอยากจะเรียนในสาขาภาพยนตร์-โฆษณา ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดบนโลกออนไลน์เพจเฟซบุ๊ก "Attavit Panyapinyophol" ได้มีการแชร์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า "เอาเลกเชอร์ชีวะครูบาสคอร์ส admission ของน้องปราง น.ส.ศิรดา ไตรตรึงษ์ทัศนา รร.สาธิตมศว.ปทุมวัน ผู้สอบadmissionได้คะแนนสูงสุดของประเทศไทยปีล่าสุดมาอวด ไว้เป็นแบบอย่างให้น้องๆรุ่นต่อไปนะครับ"



โดย ในภาพเผยให้เห็นเลกเชอร์ของน้องปราง ที่เขียนด้วยความเป็นระเบียบเรียบร้อย อ่านง่ายสบายตา อัดแน่นด้วยเนื้อหาสาระสำคัญ ซึ่งชาวเน็ตที่ได้เห็นต่างพากันชื่นชมในความเก่งและพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่แปลกใจเลยที่น้องสอบได้คะแนนสูงสุด เพราะแค่ดูจากเลกเชอร์ที่อ่านง่าย สะอาดเรียบร้อย ดูเป็นแถวเป็นแนวระเบียบ หรือบางคนบอกว่า สรุปได้เข้าใจง่ายมากเห็นเเล้วทำให้ชีวะกลายเป็นศิลปะน่าอ่านขึ้นมาทันที



  

ที่มา  http://variety.teenee.com/foodforbrain/69380.html

Share this

0 Comment to "ชาวเน็ตชม!! เลกเชอร์ชีวะ น้องปราง ผู้สอบได้คะแนนแอดมิดชั่นสูงสุด เป๊ะมาก!! (ชมภาพ)"

Post a Comment