Monday, October 5, 2015

ขำไม่ออก!!! หนุ่มตกงานเพราะ "ตด" ในที่ทำงาน เมื่อได้รู้สาเหตุแล้วก็น่าเห็นใจ

เว็บไซต์เมโทร ของอังกฤษรายงานเรื่องราวแปลกชวนขำ แต่ขำไม่ออกจากเมืองเทรนตัน รัฐนิวเจอร์ซี ประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อนางโลแนน เคล็ม ได้ยื่นฟ้องบริษัทผลิตภัณฑ์หมูแปรรูป "เคส พอร์ก โรล" หลังจากบริษัทไล่สามีของเธอออกจากงาน เพราะตดบ่อยเกินไปและส่งกลิ่นเหม็นสร้างปัญหาให้กับบรรยากาศในที่ทำงาน


นาง เคล็มซึ่งทำงานที่เดียวกับนายริชาร์ด สามีของเธอ กล่าวหาว่าเจ้าของบริษัทเลือกปฏิบัติและละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของพนักงาน ทั้งที่ริชาร์ดทำงานด้วยความซื่อสัตย์ขยันขันแข็งมาตลอด 10 ปี และการตดของเขาก็เป็นผลข้างเคียงจากการเข้ารับการผ่าตัดบายพาสกระเพาะอาหาร เพื่อลดน้ำหนัก ซึ่งทำให้มีแก๊สในกระเพาะอาหารมากผิดปกติและมีอาการท้องเสียบ่อย ทว่าไม่สามารถควบคุมได้

ด้านนายริชาร์ด กล่าวว่า การโดนไล่ออกแบบนี้ทำให้ตนต้องพบกับความอับอายมาก เพราะสร้างชื่อเสียงในทางลบ ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อการหางานใหม่ ใครจะมาจ้างคนที่ขึ้นชื่อเรื่องตดบ่อย

ส่วน โธมัส โดแลน ประธานบริษัท ชี้แจงว่า บริษัทต้องจัดการเกี่ยวกับริชาร์ด เพราะสร้างปัญหาให้กับเพื่อนร่วมงานทั้งเรื่องเสียงและกลิ่นในที่ทำงาน นอกจากนี้เรายังได้รับการร้องเรียนจากลูกค้าเกี่ยวกับเรื่องกลิ่นตุๆคละ คลุ้ง หากปล่อยไว้บริษัทอาจเจ๊งไม่สามารถทำธุรกิจต่อไปได้ แต่ไม่ได้ไล่ออก ให้กลับไปทำงานที่บ้านและรับค่าจ้างลดลง ทว่าเขาไม่ยอมแล้วก็ออกไปเอง

ที่มา http://www.newsunited.com/case-pork-roll-company-worker-news/18958883

เรียบเรียงโดย siamupdate

Share this

0 Comment to "ขำไม่ออก!!! หนุ่มตกงานเพราะ "ตด" ในที่ทำงาน เมื่อได้รู้สาเหตุแล้วก็น่าเห็นใจ"

Post a Comment