Friday, June 5, 2015

พักดราม่าแปป!!! เผยเบื้องหลังคู่รักจากกัน 30 ปี!?แต่ความจริงมันไม่ใช่!!!


หลังจากโลกโซเชียลมีเดียและเว็บไซต์ข่าวจำนวนหนึ่งในเมืองไทย นำเสนอเรื่องราวในคลิปการแสดงเพอร์ฟอร์แมนซ์ อาร์ต ของศิลปินหญิงชื่อดังระดับโลก "มารินา อบราโมวิช" โดย ในคลิปได้นำเสนองานศิลปะของมารินา ที่นั่งในแกลเลอรี่ศิลปะที่นิวยอร์ค แล้วเปิดโอกาสให้ผู้ชมเข้ามานั่งจ้องสายตากับเธอ รายละ 1 นาที อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ไคลแม็กซ์เกิดขึ้นเมื่อ ยูเลย์ ศิลปินที่เคยร่วมงานกับมารินา ทั้งยังเป็นอดีตคนรักของเธอ ได้เข้ามานั่งจ้องตาศิลปินหญิงด้วย โดยสื่อเทศ-ไทยจำนวนหนึ่ง พากันระบุว่านี่เป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี ที่ทั้งคู่ได้กลับมาพอเจอกัน นำมาสู่รอยยิ้มและน้ำตาของศิลปินหญิงชื่อดัง

อย่าง ไรก็ดี ธนชาติ ศิริภัทราชัย ศิลปินและนักเขียนชื่อดัง เจ้าของผลงาน อาทิ หนังสือนิวยอร์ก เฟิร์สท์ ไทม์ และคลิป "ครั้งแรกในเมืองไทย" กับลุงเนลสัน ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Thanachart Siripatrachai ถึงกรณีดังกล่าวว่า


"จะบอกว่าที่แชร์ๆ กันนี่ ถ้าได้ดูสารคดีของเธอ Marina Abramovic: The Artist is Present จะพบว่าในชีวิตจริงก็ทั้งคู่พบปะและพูดคุยกันปกตินะ ตามประสาคนทำงานในสายอาร์ท อย่างวันแสดงนี่ ตอนเช้าสองคนก็พึ่งคุยกันเอง ไม่ได้พลัดพรากจากกันสามสิบปีขนาดนั้น อย่ามา over dramatize"

"เข้า มาอีกครั้งครับ เพราะกลายเป็นทุกคนหาว่า คุณป้า (มารินา - มติชนออนไลน์) มาหลอกเรากันหมดแล้ว -_ - " จริงๆ ที่ผมว่า มันใส่ไข่ดรามาเกินพอดีหมายถึง ตัวเพลงที่ขึ้นไตเติลว่า ทั้งคู่จากกันมาสามสิบปี รวมถึงเว็บข่าวไทยที่เอาไปขยายความใหญ่โต

"- คุณป้าแกไม่ได้แกล้งร้องไห้หรอกครับ คือทั้งคู่เคยเจอกันมาก่อนก็จริง แต่เป็นในบริบทชีวิตประจำวัน ไม่ใช่เป็นตอนแสดงศิลปะ พอมานั่งจ้องหน้ากันในมิวเซียมแบบนี้ อาจจะทำให้ทั้งคู่นึกถึงผลงานที่เคยแสดงด้วยกันมาก่อนก็ได้ (ทั้งคู่เป็นศิลปินสาขา performance ร่วมกัน) คืออยู่ๆ มานั่งจ้องหน้าคนรักเก่า ใครๆ ก็เศร้าแหละ ก็อารมณ์หวนวันวานไรงี้"



ทีมา http://variety.teenee.com/foodforbrain/69332.html

Share this

0 Comment to "พักดราม่าแปป!!! เผยเบื้องหลังคู่รักจากกัน 30 ปี!?แต่ความจริงมันไม่ใช่!!!"

Post a Comment