Saturday, May 23, 2015

ไม่ยอมสระผมจนเหาแน่นหัว!! มาดูกันระหว่างตัดผมเพื่อระบายเหา บอกได้คำเดียวคนดูคัน หัวตามกัน


คลิปที่คุณจะได้ชมต่อไปนี้ ขอให้เก็บไม้เก็บมือให้ดีๆ เพราะมันจะทำให้รู้สึกคันมากๆ และอาจจะ
ลามไปถึงฟัน เชื่อมต่อลงไปถึงบริเวณคอและกระเพาะอาหารเลยทีเดียว
ก็แหม..พ่อหนุ่มคนนี้แกไม่รู้จักแชมพูหรืออย่างไรก็ไม่ทราบ เล่นปล่อยให้มภิมหาเหาเจริญเติบโตใน
เส้นผมแทบทุกอณู คันจนทนไม่ไหวทีนึงก็ค่อยตัดผมทีนึง! ไหวมั้ยยยยยพี่



อ่าาาห์...รู้สึกอยากจะเอาเล็บไปขูดหนังศรีษะพี่แกจริงๆ มันเยอะซะจนลูบไปตรงไหนก็คงหยุบหยับ

ไปหมด นี่คิดว่าตัดผมแล้วจะหายใช่มั้ยคะ!! ถ้ายังใช้ชีวิตแบบเดิมๆ ไม่สระผมเหมือนเดิม จะมีสาว

คนไหนกล้าเข้าใกล้กันหนอ?

ทีมา : boxza

Share this

0 Comment to " ไม่ยอมสระผมจนเหาแน่นหัว!! มาดูกันระหว่างตัดผมเพื่อระบายเหา บอกได้คำเดียวคนดูคัน หัวตามกัน"

Post a Comment