Friday, June 5, 2015

แม่ทิ้งลูก ไร้การเหลียวแล! ตายายคนจนต้องหอบหลานมาโรงพยาบาล ทั้งที่ไม่มีเงินติดตัวสักบาท


เป็นเรื่องราวของเด็กชายอีกรายที่น่าเห็นใจไม่น้อย เมื่อหนูน้อยถูกผู้ที่ขึ้นชื่อว่า "แม่" นำมาฝากไว้กับตายายที่ต่างจังหวัด หลักจากนั้นก็หนีหาย ไม่เคยติดต่อได้หรือกลับมาเยี่ยมเยียน "ลูก" อีก เลย จนถึงวันนี้เด็กมีอาการป่วยหนักจนตายายทนไม่ไหว ต้องพาหลานมาโรงพยาบาล ทั้งที่ไม่มีเงินติดตัวเลยสักบาท ยอมอ้อนวอนให้แพทย์ช่วยเหลือ


ช่วยแชร์หรือแท็กไปต่อหน่อยนะครับ ตายายคู่นี้พาหลานมาหาหมอเพราะเป็นไข้หอบ แต่ไม่มีค่ารักษาพยาบาลน้องเขา แต่ทางโรงพยาบาลก็ช่วยค่ารักษาทุกบาทครับ แต่ที่สำคัญยายเดินหลังค่อม ส่วนตาสายตาไม่ดี มองไม่เห็น

เลี้ยงหลานที่แม่ของเด็กมาทิ้งไว้ตั้งแต่ 4 เดือนได้ครับ ตอนนี้ไม่มีเงินสักบาทเลยครับ น่าสงสารมาก ตายายอายุก็มากแล้วแต่ต้องมารับภาระเลี้ยงดูหลานตัวเล็ก ที่แม่มาถิ้งไว้ตั้งแต่ออก แล้วก็หนีหายไปไม่เคยส่งข่าว หรือจะส่งเสียเลี้ยงดูช่วยคุณตาคุณยายเลย

ตามที่ได้นั่งคุยกะท่านนะครับตายายคู่นี้อยู่บ้านบกขี้ยาง ตำบลหนองหัวช้าง อำเภอกันทรารมย์ จังหวัดศรีสะเกษ ยังไงก็ช่วยกันแชร์ต่อๆไป หรือใครมีจิตศรัทธาช่วยเหลือตายายได้ก็เชิญนะครับ แชร์ต่อด้วยครับ!!!

Boxza ขอเป็นกำลังใจให้กับชะตาชีวิตนี้ เชื่อว่าตายายทำดีที่สุดแล้ว และถ้าแม่ของน้องได้มาเห็นเขา อยากให้คุณรู้ไว้ว่านี่คือ ลูก และ พ่อ แม่ ของคุณเอง อย่างน้อยช่วยส่งข่าว หรือเป็นกำลังใจให้กันบ้างก็ยังดีนะคะ
ทีมา http://news.boxza.com/view/29709

Share this

0 Comment to "แม่ทิ้งลูก ไร้การเหลียวแล! ตายายคนจนต้องหอบหลานมาโรงพยาบาล ทั้งที่ไม่มีเงินติดตัวสักบาท"

Post a Comment